ทำไมการเรียนในห้องเรียนอย่างเดียวถึงไม่พอ ต้องเรียนพิเศษภาษาอังกฤษด้วย
  • โพสโดย : seo
  • 2024-04-09 16:26:59
  • 25 ครั้ง

ทำไมการเรียนในห้องเรียนอย่างเดียวถึงไม่พอ ต้องเรียนพิเศษภาษาอังกฤษด้วย

5 เหตุผล ที่ทำให้การเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ Jigsaw English แตกต่างจากที่อื่น

ทุกวันนี้ ภาษาอังกฤษ เป็นหนึ่งในภาษาที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในประเทศไทยของเราที่มีการปลูกฝังการเรียนภาษาอังกฤษภายในโรงเรียนตั้งแต่เด็ก แต่ถึงแบบนั้น การเรียนภาษาอังกฤษในห้องเรียนก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ต้องมีการไปเรียนพิเศษภาษาอังกฤษเพิ่มเติม จนทำให้หลายคนงงว่าเป็นเพราะอะไร

ในวันนี้พี่บุ๋มและพี่บิ๋วจะชวนน้อง ๆ มาพูดคุยเรื่องของอุปสรรค ที่ทำให้การเรียนภาษาอังกฤษในห้องเรียนเป็นเรื่องยาก เพราะอะไรการเรียนภาษาในห้องเรียนอย่างเดียวถึงไม่พอ พร้อมแนะนำข้อดีในการเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ จากสถาบันเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English ที่จะเปลี่ยนการเรียนภาษาให้เป็นเรื่องง่าย และเรียนรู้ได้อย่างสนุกสนาน ไปดูกันเลย!

5 เหตุผล ที่ทำให้การเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ Jigsaw English แตกต่างจากที่อื่น

1. เรียนแบบละเอียด ลงลึก
ในทุกๆคอร์ส ไม่ว่าจะเป็นคอร์สเนื้อหา หรือคอร์สตะลุยโจทย์ พี่บุ๋มพี่บิ๋ววางหลักสูตรโดยเน้นการสอนแบบละเอียด เช่น ในคอร์ส grammar จะไม่เพียงแค่อธิบายหลักการคร่าวๆ แต่จะมีตัวอย่างเพื่อให้น้อง ๆ เข้าใจอย่างถ่องแท้ ไม่เพียงเท่านั้น ทุก ๆ หัวข้อ ยังสอนกฎข้อยกเว้นต่าง ๆ เพราะพวกกฎข้อยกเว้นพวกนี้แหละที่จะเป็นหลักการที่ออกข้อสอบ และใช้หลอกเด็กได้ ใช้กรองเด็กได้ ในคอร์ส vocab ก็จะไม่ได้สอนแค่ความหมาย แต่จะสอนวิธีการใช้คำศัพท์นั้น ๆ ด้วย เพื่อให้น้อง ๆ เอาไปใช้ได้จริง

2. การเรียนภาษาอังกฤษด้วยความสุข สนุกสนาน
ถึงแม้ว่าเนื้อหาที่ Jigsaw English จะเข้มข้น แต่พี่บุ๋มพี่บิ๋วก็จะสอนแบบสนุก เพื่อให้น้อง ๆ ที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษได้เรียนอย่างมีความสุข ทำให้น้อง ๆ ไม่ล้า และ ไม่เครียดจนเกินไป เพราะถ้าบรรยากาศในห้องเรียนตึงเครียดมาก สุดท้ายแล้ว น้อง ๆ จะล้าเกินไปจนรับความรู้ได้ไม่เต็มที่

3. มีสอบย่อยและสอบใหญ่เพื่อวัดความเข้าใจ
ในทุก ๆ คอร์สของคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ Jigsaw English จะมีสอบย่อยทุกครั้ง และสอบใหญ่ท้ายคอร์สเพื่อวัดความเข้าใจของน้อง ๆ ให้น้อง ๆ ได้รู้ว่ายังมีจุดไหนที่ตัวเองยังไม่แม่น น้อง ๆ จะได้ทบทวนจุดนั้นเป็นพิเศษ อุดจุดอ่อนได้ก่อนเดินก้าวเข้าห้องสอบ พี่บุ๋ม พี่บิ๋วจะย้ำกับน้อง ๆ เสมอว่า ถึงสอบในคอร์สได้คะแนนไม่ดีตามที่หวัง ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จในการสอบสนามจริง เพราะสิ่งที่พี่บุ๋ม พี่บิ๋วคาดหวังจากน้อง ๆ คือ อยากให้น้อง ๆ เรียนรู้จากข้อผิดพลาดจากการสอบในคอร์สเพื่อไม่ให้ผิดซ้ำแบบเดิมในวันสอบจริง

4. รับ feedback รายบุคคล
ในแต่ละคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ พี่บุ๋ม พี่บิ๋ว จะให้น้อง ๆ ส่งคะแนนมาให้ประเมินคอร์สละ 2 ครั้ง คือ ตอนผ่านไปครึ่งคอร์ส และตอนจบคอร์ส โดยพี่บุ๋ม พี่บิ๋ว จะดูผลสอบให้แบบละเอียด เช็คว่าข้อที่น้องทำผิดไปเป็นหัวข้ออะไรบ้าง และน้อง ๆ ควรทบทวนจุดไหนเพิ่มเติม พี่ ๆ พร้อมให้คำแนะนำน้อง ๆ เป็นรายบุคคลเลยค่ะ

5. ถ้าเรียนแล้วสงสัย สามารถถามพี่บุ๋ม พี่บิ๋วได้โดยตรง
น้อง ๆ หลายคนกลัวว่าเรียนแล้วถ้ามีคำถาม ไม่รู้จะถามใคร แต่ปัญหานี้จะหมดไปหากน้อง ๆ เรียนที่ Jigsaw English หากน้อง ๆ เรียนแล้วมีคำถาม ไม่ว่าจะเรียนแบบสด หรือแบบเทป น้อง ๆ สามารถส่งคำถามมาที่ Line Official และ พี่บุ๋ม พี่บิ๋ว จะเข้ามาตอบน้อง ๆ ด้วยตัวเองเลยค่ะ

Jigsaw English สถาบันเรียนพิเศษภาษาอังกฤษชั้นนำ ที่จะทำให้การเรียนภาษาของน้อง ๆ เป็นเรื่องสนุก และง่ายดาย เพิ่มความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษให้มากขึ้น

การเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ เป็นการเสริมทักษะการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ที่จะช่วยเสริมความเข้าใจในการเรียนรู้ในห้องเรียน และยังเป็นการเพิ่มทักษะด้านภาษาที่ขาดไปของน้อง ๆ ให้สามารถใช้งานภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่อยากหาที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษดี ๆ ที่จะให้เราได้ฝึกฝนทักษะด้านภาษาที่ขาดไปของเรา รวมถึงเสริมสร้างความมั่นใจ เพื่อนำภาษาไปใช้งานทั้งในการเรียน การติดต่อสื่อสาร รวมถึงเพิ่มโอกาสใหม่ ๆ ที่จะมาหาเราในอนาคตได้อีกด้วย ที่สถาบันเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English ของเรา มีคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ให้น้อง ๆ เลือกมากมาย

หากเลือกไม่ถูก พี่บุ๋มและพี่บิ๋วก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำและเลือกคอร์สเรียนที่เหมาะสมกับระดับการเรียนรู้ และความต้องการของน้อง ๆ ได้มากที่สุด เพราะสิ่งที่พี่ ๆ มุ่งหวัง ไม่ใช่แค่การให้น้อง ๆ ได้มีทักษะด้านภาษาอังกฤษมากขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่เรายังมุ่งหวังที่จะทำให้สถานที่นี้ เป็นบ้านหลังที่ 2 ที่จะทำให้น้อง ๆ ได้สนุกสนานไปกับการเรียน และมีความสุขไปกับการเรียนรู้ เพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคตด้วย

สนใจเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ติดต่อ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English ได้ที่
โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English